Home » » Vệ sinh và bảo quản máy hút bụi công nghiệp đúng cách

Vệ sinh và bảo quản máy hút bụi công nghiệp đúng cách

Written By Sơn Tùng Lâm Đà Nẵng on Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019 | tháng 5 14, 2019

Hiện nay máy hút bụi công nghiệp đang được rất nhiều người dùng tin dùng, máy có công suất khỏe và độ bền cao có thể hút bụi và nước, chuyên sử dụng ở những công xưởng lớn, trung tâm thương mại... nhưng để máy hoạt động tốt và tuổi thọ cao thì người dùng cần phải biết cách vệ sinh và bảo quản sao cho đúng cách.

Cách vệ sinh và bảo quản máy


Vệ sinh thùng đựng bụi và túi lọc bụi

Sau khi quá trình sử dụng đã hoàn tất thì bạn hãy tháo thùng đựng bụi ra, đổ hết bụi trong thùng chứa, sau đó rửa sạch sẽ rồi lắp lại vào máy. Còn đối với túi lọc bụi thì bạn hãy giặt sạch rồi phơi khô để sử dụng cho lần sau. Hãy vệ sinh thùng chứa và túi lọc thường xuyên để máy vận hành tốt.

Bảo quản dây điện

Trong quá trình sử dụng máy hút bụi thì bạn nên chú ý tới dây diện, vì dây điện sử dụng lâu dài dễ bị hao mòn, dẫn đến việc hở điện gây nguy hiểm cho người dùng. Nếu dây điện bị hở thì hãy thay thế ngay để tránh những sự cố đáng tiếc sảy ra.

Vệ sinh ống hút và các đầu hút bụi

Để máy hút bụi công nghiệp luôn có được lực hút mạnh và ổn định thì bạn cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh ống hút. Tình trạng ống hút hở, chuyên gia cơ khí hậu chia sẻ tắc nghẽn do bám cặn bụi lâu ngày hay mắc rác lớn sẽ khiến máy suy giảm đi rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý làm sạch các đầu hút bụi thường xuyên, bạn hãy thường xuyên kiểm tra và loại bỏ hoàn toàn rác bẩn, tóc hay bông sợi bám trên đầu hút tránh tình trạng tắc nghẽn.

Và điều đặc biệt là phải bảo quản máy, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào máy. Vệ sinh và bảo quản máy thường xuyên sẽ giúp máy hoạt động tốt và bền hơn.

Với bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản máy hút bụi công nghiệp đúng cách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chỉ đường