Home » » Những ứng dụng hay dành cho máy cao áp mini

Những ứng dụng hay dành cho máy cao áp mini

Written By Sơn Tùng Lâm Đà Nẵng on Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019 | tháng 5 14, 2019

Máy rửa xe cao áp mini là loại máy dùng áp lực mạnh của dòng nước để làm sạch các vết bẩn nhanh chóng. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nên máy được rất nhiều hộ gia đình quan tâm.
Nếu bạn chưa biết về những ứng dụng tiêu biểu của dòng máy rửa xe giá rẻ này trong cuộc sống thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Những ứng dụng hay mà máy cao áp mini đem lại



Sử dụng cho mục đích rửa xe

Máy rửa xe cao áp có nhiều loại với áp lực nước hoàn toàn khác nhau. Đối với máy rửa xe cao áp có áp lực nước từ 50bar – 70bar thì dùng để rửa xe máy thông thường. Còn các loại máy có áp lực từ 70bar – 150bar thì dùng để rửa ô tô.

Sử dụng trong gia đình

Với thiết kế nhỏ gọn, áp lực nước từ 50-70bar, máy cao áp mini có thể dùng để rửa sân nhà, rửa tường, dọn vệ sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh máy về áp lực dạng phun sương để tưới cây, tẩy rêu gốc cây, tắm cho thú cưng...một cách nhanh chóng.

Sử dụng cho mục đích công nghiệp

Nhờ những ưu điểm gọn nhẹ,dễ dàng sử dụng mà ngày càng có nhiều đơn vị đưa máy cao áp mini vào các hoạt động công nghiệp.Máy xịt rửa cao áp mini có áp lực nước vừa đủ để vệ sinh sạch sẽ và tiết kiệm nhất. Trên thực tế, khâu vệ sinh, xịt rửa là vô cùng cần thiết ở bất kỳ nhà máy sản xuất công nghiệp nào.

Sử dụng cho mục đích vệ sinh tàu biển,xe chuyên dụng


Thông thường với công việc đặc thù này cần một máy có áp lực nước lớn trên 250bar. Tuy nhiên với mục đích vệ sinh tàu biển,xe chuyên dụng thì bạn nên sử dụng điện 3 pha giúp máy hoạt động ổn định hơn so với máy dùng điện 1 pha.

Có thể thấy máy rửa xe áp lực cao mang lại nhiều tiện ích cho nhiều ngành nghề khác nhau. Hãy xem xét để sắm cho mình một máy rửa xe áp lực cao bạn nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chỉ đường