Home » » Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Ấn Độ âm nền

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Ấn Độ âm nền

Written By Thanh Bình Tahico on Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019 | tháng 5 16, 2019

----Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Ấn Độ âm nền----




Đặc điểm nổi bật của cầu nâng ôtô 1 trụ  Ấn Độ:

Cầu nâng 1 trụ (Airtek – Ấn Độ) được thiết kế chuyên dụng cho việc rửa xe ô tô có chất lượng và tính ổn định cao hơn so với các sản phẩm cùng dòng khác.

  •  Đây là một hệ thống cầu nâng không sử dụng điện mà hoạt động bằng cơ chế khí nén thủy lực, tức là chỉ sử dụng khí nén được tạo ra từ máy nén khí để đẩy dầu thủy lực chạy theo đường ống có tác dụng nâng hạ bàn nâng của cầu lên xuống một cách nhẹ nhàng và an toàn với người dùng và cả xe nữa.
  •  Công suất nâng 4 tấn rất phù hợp cho các loại xe du lịch.
  •  Chiều cao nâng lên đến 1.5 mét, giúp cho việc rửa xe xịt gầm dễ dàng hơn, có thể rửa sạch sẽ từng chi tiết giúp quá trình làm vệ sinh của người thợ được diễn ra nhanh gọn và toàn diện, từ đó tăng năng suất lao động, tối ưu hiệu quả kinh tế, ngoài ra cầu còn thích hợp để sửa phanh, thay dầu, phun gầm chống ồn và các công việc khác nữa.


– Nguyên liệu thép đạt chuẩn, chắc chắn với đường kính ty trong: 270mm và đường kính ty ngoài: 325mm là sự lựa chọn tốt nhất cho các loại cầu 1 trụ. Bên ngoài lớp vỏ ty ben được phủ lớp composit (sợi thủy tinh) có tính năng chống gỉ, chịu nhiệt cao nên giúp ngăn cản sự ăn mòn của môi trường bên dưới lòng đất rất tốt. Bên cạnh đó, ty bên trong được mạ 1 lớp crom có khả năng chịu được nước và hóa chất nên chống gỉ rất tốt, so với cầu Việt Nam thì lớp crom mạ của cầu nhập khẩu Ấn Độ tốt hơn, khả năng chống trầy xước ty hơn hẳn cầu sản xuất trong nước. Phần vỏ ngoài tính từ mặt bích của cầu dọc xuống thân khoảng 30 cm phình to hơn so với cầu Việt Nam mục đích giảm trở lực, ma sát lúc lên xuống cho phốt chặn cát giúp ty ben nâng lên hạ xuống êm nhẹ với tốc độ vừa phải nhất định, nâng cao tuổi thọ trụ ben, cũng đảm bảo an toàn cho người thợ và xe.

Điều khiển cầu nâng lên hạ xuống đơn giản chỉ bằng 2 van:

  •  Air control vavle: Van nạp – xả khí nén điều khiển đơn giản chỉ với thao tác trái – phải, không cần người có kinh nghiệm cũng dễ dàng sử dụng được.
  •  Van Ball: Van bi mở hoặc ngắt đường dẫn dầu.

Điều khiển cầu nâng lên hạ xuống đơn giản, người không có kinh nghiệm cũng dễ dàng sử dụng được.
Cầu nâng 1 trụ Airtek – Ấn Độ nhìn khá thẩm mỹ với chất lượng vượt trội được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng và công nghệ tinh vi phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.
Chiều cao nâng cầu lên đến 1.5 mét, giúp cho việc phun nước xịt rửa gầm dễ dàng hơn.

Cầu 1 trụ thích hợp với những nơi có diện tích hạn chế, không có diện tích quay đầu xe, chức năng quay 360 độ quanh trụ cầu sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội đó nên cầu nâng 1 trụ Ấn Độ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, đây cũng là dòng là thiết bị chuyên rửa xe ô tô được các cơ sở tìm mua nhiều nhất.




Câu hỏi thường gặp

(?) Tại sao nên dùng cầu nâng 1 trụ của Ấn Độ thay vì Việt Nam rẻ hơn?

Không biết nên mua cầu nâng 1 trụ nhập khẩu Ấn Độ hay sản xuất trong nước là thắc mắc chung khiến không ít nhà đầu tư phải đau đầu. Việc quyết định chọn dòng sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như sở thích, quan điểm, nhu cầu sử dụng của nhà đầu tư. Ở vị trí nhà cung cấp thiết bị, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những thông tin sau:
  •  Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ Việt Nam là sản phẩm được sản xuất và lắp đặt trong nước, do đó chi phí rẻ, hơn nữa lại không chịu thuế phí như hàng ngoại nhập nên giá sẽ rẻ hơn cầu nhập khẩu của Ấn Độ từ 6 – 8 triệu đồng.
  •  Về chất lượng thì như đã phân tích ở phần trên, chúng tôi xin khẳng định chắc chắn rằng cầu nâng oto 1 trụ của Ấn Độ có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với hàng Việt Nam tự sản xuất.

(?) Trang bị cầu nâng một trụ rửa ô tô, nên chọn hình thức lắp nổi hay âm nền bàn nâng?

Trên thực tế, việc lắp nổi hay âm nền bàn nâng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ý thích, mục đích của nhà đầu tư, mặt bằng, không gian tiệm… Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định bởi việc thi công làm móng và nền sẽ có đôi chút khác biệt.

(?) Giá cầu nâng 1 trụ Ấn Độ chuyên rửa xe ô tô bao nhiêu tiền? Tại sao cùng 1 loại cầu nâng nhưng giá bán giữa những đơn vị lại khác nhau?


Về vấn đề này, chúng tôi xin trả lời như sau: Công ty cổ phần thiết bị Tân Minh Giang là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối cầu nâng 1 trụ thương hiệu Airtek – Ấn Độ tại thị trường Việt Nam từ năm 2005 để phục vụ cho các dịch vụ và quý khách có nhu cầu đầu tư tiệm rửa và chăm sóc xe. Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ CO&CQ về xuất xứ cũng như chứng chỉ chất lượng (nếu có yêu cầu). Do đó, giá bán cầu nâng 1 trụ Ấn Độ tại Tân Minh Giang JSC luôn là giá tốt và cạnh tranh nhất.

HOTLINE: 091 878 4068 Mr Bình 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Chỉ đường